About us

บริษัท ฟิวเจอร์ ลูบริแค็นท์ จำกัด

เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าประเภทหล่อลื่นที่ใช้ในอุตสาหกรรม ได้รับการสนับสนุนและวางใจจากลูกค้าในภาคอุสาหกรรมของประเทศมายาวนานกว่า 10 ปี เรามีผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท อาทิเช่น น้ำมันกันสนิม น้ำมันตัดกลึง น้ำมันสำหรับงานซ่อมบำรุงต่างๆ และน้ำยาล้าง
ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรา เราได้คัดสรรน้ำมันพื้นฐาน (Base Oil) และสารเพิ่มคุณภาพ (Additive) จากผู้ผลิตน้ำมันชั้นนำทั่วโลก มาใช้เป็นวัตถุดิบในการผลิต ผ่านกระบานการวิเคราะห์ วิจัย และทดสอบจนมั่นใจในคุณภาพ เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคุณภาพดีที่ลูกค้าสามารถมั่นใจในความคุ้มค่า เละเพื่อตอบสนองต่อความต้องการการใช้น้ำมันในแต่ละเครื่องจักร ซึ่งมีความแตกต่างกันออกไปได้อย่างตรงจุด

Future lubricants Co.,ltd is established in January 2003 known as industrial lubricants blender company. We provide many industrial fluids for example Rust preventive Oil, Cutting Oil, Maintenance Oil and Cleaning.

Our additive are imported from well known company from worldwide , additionally our Base oil are also partially imported from abroad and from local premium products companies.In order to get good quality products to assure customer’s satisfaction of our best quality and product value. Future Lubricant Co.,Ltd. committed to deliver products and service quality along with sincerity to customers.

 

ประวัติความเป็นมาบริษัท 

หากเรากล่าวถึงอุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นเราอาจแบ่งได้เป็น 2 ประเภท คือ 

  1.          อุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถยนต์
  2.          อุตสาหกรรมน้ำมันหล่อลื่นสำหรับอุตสาหกรรม 

               สำหรับในประเทศไทยแล้วในระยะแรกๆผู้ประกอบการเกือบทั้งหมดเป็นผู้ผลน้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถยนต์ ( มีปริมาณมากกว่า 70% ของปริมาณการใช้น้ำมันหล่อลื่นทั่วประเทศ ) ส่วนน้ำมันหล่อลื่นอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ล้วนนำเข้ามาจากต่างประเทศ และในปี 2546 คณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนได้กำหนดให้อุตสาหกรรมยานยนต์ เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมเป้าหมาย โดยมีนโยบายสำคัญที่จะส่งเสริมให้ อุตสาหกรรมยานยนต์ และชิ้นส่วนยานยนต์ไทย มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อมุ่งสู่ฐานการผลิตยานยนต์ที่สำคัญ และติด 1 ใน 10 ของโลก และปัจจัยที่สำคัญในการที่จะก้าวไปสู่จุดนั้นได้   คือการเพิ่มจำนวนและพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ (ขณะนั้นมีประมาณ 2,500 ราย ) ให้สูงขึ้น และด้วยสาเหตุนี้ ทำให้ความต้องการใช้น้ำมันหล่อลื่นอุตสาหกรรม เพิ่มขึ้นตามไปด้วย ในช่วงเดียวกัน อุตสาหกรรมการผลิตต่างๆ ล้วนมีความต้องการใช้น้ำมันหล่อลื่นอุตสาหกรรมเพิ่มสูงขึ้นด้วยเช่นกัน ประกอบกับเรามีความพร้อมของบุคลากรในส่วนของการผลิต การตรวจสอบคุณภาพ และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นอุตสาหกรรมอยู่ก่อนแล้ว 

               ดังนั้น บริษัท ฟิวเจอร์ ลูบริแค็นท์ จำกัด จึงถูกก่อตั้งขึ้น    เมื่อวันที่     14  มกราคม  2546 

โดยมีวัตถุประสงค์ในการก่อตั้งเพื่อผลิต และจำหน่าย น้ำมันอุตสาหกรรม น้ำยาทำความสะอาด และเคมีภัณฑ์ต่างๆ เพื่อเป็นตัวเลือกให้ผู้ใช้น้ำมันหล่อลื่นอุตสาหกรรม มีโอกาสเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ที่มีความเหมาะสมกับลักษณะงานที่ปฏิบัติ เลือกผลิตภัณฑ์ได้ตามความต้องการของลูกค้า ในราคาที่เหมาะสม และจัดส่งถึงลูกค้าอย่างรวดเร็ว เพราะเราผลิตเองภายในประเทศ

 

" We are FUTURE LUBRICANTS. "

วิสัยทัศน์ (Vision)
เราจะมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขายที่มีคุณภาพสูงสุดด้วยความจริงใจเป็นสำคัญ

พันธกิจ (Mission)
1. สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าผ่านทางผลิตภัณฑ์และการบริการอย่างมีประสิทธิภาพ
2. พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ
3. พัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน